Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nên dùng que thử thai như thế nào là đúng?


Chúng ta ngại khi hỏi người lớn hơn mình cách dùng que thử thai như thế nào mặc dù bạn muốn biết, càng ngại hơn khi hỏi những đứa bạn thân, thế nào họ cũng có cái nhìn tò mò ngược hướng trở lại đối với bản thân người hỏi. Thật khó phải không nào? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Các bạn hãy thực hiện theo để dùng que thử thai như thế nào cho đúng nhé!
Que thử thai
Khi dùng que thử thai là lúc chu kì kinh nguyệt của bạn bị chậm nhiều ngày và bạn nghi ngờ. Dùng que thử thai vào những ngày này sẽ cho bạn những kết quả nhất định, để cho bạn biết được rằng bạn có thai hay là không.
Trước khi mua que thử thai bạn cần lưu ý đến hạn sử dụng, vỏ ngoài có bị bong tróc gì không, nguồn gốc của que thử từ đâu để đảm bảo que thử bạn đang dùng là tốt nhất, vì chỉ khi dùng que thử tốt thì mới mang lại kết quả chính xác.
Lời khuyên cho bạn khi dùng que thử nên dùng vào buổi sáng sớm, sau khi ngủ dậy, lúc này thử nghiệm sẽ hiệu quả hơn so với các buổi còn lại trong ngày. Đây là điều kiện cần để mang lại kết quả chính xác, việc còn lại là dùng que thử thai như thế nào mà thôi?
Hướng dẫn sử dụng que thử thai đúng cách
- Chuẩn bị một cốc nước nhỏ để đựng nước tiểu (thông thường khi mua que thử thai ở nhà thuốc thì sẽ có sẵn cốc cho bạn)
- Tháo que ra khỏi hộp 
- Cầm que thử thai trên tay theo chiều từ trên xuống
- Khi đã có nước tiểu trong cốc, bạn cho que thử thai vào sao cho mặt nước tiểu không được ngập ngập quá mũi tên.
- Đợi khoảng 5 phút để lấy que thử thai ra cốc. Lưu ý vẫn giữ que theo chiều từ trên xuống như lúc ban đầu vừa thử.  Sau đó chờ thêm khoảng 3 phút, bạn có thể cầm que thử thai theo chiều ngang.
- Thử lại sau vài ngày để đảm bảo kết quả vừa rồi là chính xác.

Đọc kết quả từ que thử thai
Hai vạch báo hiệu bạn đã dương tính, một vạch là âm tính với việc mang thai
Phút hồi hợp có lẽ là giây phút này đây. Vạch màu hồng hiện ra báo cho bạn biết rằng cuộc thử nghiệm đã hoàn thành. Nếu trên que hiện lên hai vạch ngang màu hồng hoặc dấu cộng tức là bạn đã có tin vui rồi đấy.  Nếu là một vạch thì chứng tỏ bạn không có thai. Mức độ chính xác của que thử thai là lên đến 97%, do đó bạn có thể tin tưởng vào kết quả mà que thử thai mang lại.

Việc dùng que thử thai như thế nào cho đúng cách đôi khi lại làm cho người dùng lo ngại về tính chính xác của que thử. Sợ làm sai đưa ra kết quả sai cho nên các bạn hãy đọc kĩ trước khi sử dụng và thực hiện theo từng bước nhất định. Các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sử dụng que thử thai trên đây để đạt hiệu quả nhé.
Chúc các bạn thành công và luôn vui khỏe, hạnh phúc.

1 nhận xét: