Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Trứng ngỗng có tác dụng gì cho bà bầu


Bạn đang mang thai, đang tìm kiếm những thực phẩm bổ sung với mong muốn giúp bé yêu của mình phát triển một cách toàn diện hơn và bạn được nhiều người khuyên rằng nên sử dụng trứng ngỗng để bé lớn lên thông minh hơn nhưng bạn lại lo lắng không biết điều đó có đúng không, ăn trứng ngỗng vào có hại gì cho bé không. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem trứng ngỗng có tác dụng gì cho bà bầu, có tốt như nhiều người vẫn tin không nhé.

Trứng ngỗng chứa đựng những hàm lượng dinh dưỡng nào
Để trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trứng ngỗng có tác dụng gì cho bà bầu, có tốt với mẹ bầu đang mang thai như nhiều người vẫn thường quan niệm không thì các mẹ bầu cần phải hiểu rõ những giá trị dinh dưỡng của trứng ngỗng vì đây được xem là căn cứ giúp bạn tìm đáp án cho những băn khoăn của mình. Cụ thể, nếu xét về giá trị dinh dưỡng thì trong trứng ngỗng có chứa nhiều loại dưỡng chất như protein(15.3%), lipid (13.2%), vitamin A (0.1%), B1(0.3%) và nhiều dưỡng chất khác nữa.
Trứng ngỗng có tác dụng gì cho bà bầu
Qua những phân tích về giá trị dinh dưỡng của trứng ngỗng ở trên, các mẹ bầu có thể thấy trứng việc ăn trứng ngỗng sẽ giúp các mẹ bầu bổ sung những dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin. Tuy nhiên các mạ bầu cũng nên chú ý là không nên ăn trứng ngỗng quá nhiều vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho vấn đề tiêu hóa. Hơn thế nữa, các chị em cũng nên biết rằng quan niệm ăn trứng ngỗng sẽ khiến bé phát triển trí não và thông minh hơn là một quan niệm sai lầm vì trên thực tế chưa có cơ sở nào cho khẳng định đó cả. Không chỉ có vậy, theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các bà bầu nên sử dụng trứng gà thay cho trứng ngỗng để bổ sung chất dinh dưỡng vì trứng gà tốt hơn trứng ngỗng rất nhiều. So với trứng gà thì trứng ngỗng chỉ có hàm lượng vitamin bằng 1 nữa và hàm lượng protein cũng thấp hơn  mà đây lại là hai dưỡng chất rất tốt cho bà bầu, bên cạnh đó trong trứng ngỗng có chứa hàm lượng cao các chất không tốt cho sức khỏe bà bầu (cholesterol, lipid).
Hy vọng với những thông tin trên bài viết vừa rồi sẽ giúp các bà bầu trả lời được câu hỏi trứng ngỗng có tác dụng gì cho bà bầu cũng như có thêm cho mình những thông tin, kiến thức bổ ích trong việc sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé và cũng để hiểu rằng trứng ngỗng không hề tốt như nhiều chị em, mẹ bầu vẫn hay nghĩ.
Chúc mẹ và bé luôn mạnh khỏe!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét