Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đặt tên cho con năm 2017 thế nào vừa hay vừa ý nghĩa


Một đứa trẻ chào đời trong niềm vui hân hoan của gia đình. Bên cạnh chăm sóc một cách khoa học thì việc đặt tên luôn khiến bố mẹ tìm hiểu và quan tâm. Đặc biệt đối với những trẻ sinh vào năm 2017 thì nên đặt tên gì thì hợp với mệnh và tuổi của bố mẹ. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn thông qua nội dung của bài viết đặt tên cho con năm 2017.

Có nhiều cặp vợ chồng không xem trọng việc đặt tên cho con, họ sẽ gán cho đứa con cái tên theo sở thích. Song cũng có nhiều ông bố, bà mẹ bị đau đầu vì suy nghĩa nên chọn cái tên nào vừa hay, vừa ý nghĩa. Đối với tuổi Đinh Dậu thì nên đặt tên như thế nào ?
Bởi cái tên sẽ đi theo suốt cuộc đời của cá nhân người mang nó, chịu sự ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai sau này,…Có nhiều dẫn chứng điển hình cho thấy tên tuổi có ý nghĩa rất quan trọng. Một số bé có tên gọi buồn cười nên khi đi học bị bạn bè chế nhiễu và cười chế nhiễu và làm ảnh hưởng đến con đường công danh của trẻ sau này. Vậy khi đặt tên cho con năm 2017 đòi hỏi các bậc cha mẹ nên chọn cái tên nằm trong bộ thủ tốt và tránh những tên nằm trong các bộ thủ xung khắc.
Cụ thể đặt tên cho con năm 2017 như sau vừa hay vừa ý nghĩa
-      Theo Tam Hợp: được tính theo tuổi Tỵ, Dậu Sửa là tam hợp nên khi bé Dậu có những chữ thuộc các bộ trên thì mệnh của nó sẽ an lành. Bạn có thể chọn một trong các tên sau: Linh, Tiến, Kiến, Sinh, Quân, Phượng, Liên, Đạt, Đạo, Tấn, ….

-      Đặt tên cho con năm 2017 theo bản mệnh: lựa chọn tốt nhất là bạn nên chọn hành tương sinh hoặc tương vượng với bản mệnh. Bạn có thể sử dụng những chữ như: Tú, Đạo, Lương, Phong, Khải, Diễm,…thì cuộc đời của nó sau này sẽ được phúc lộc đầy đủ, danh lợi bền vững.
-      Dựa theo Tứ Trụ: Nghĩa là dựa vào ngày, giờ, tháng năm sinh của bé để quy thành Ngũ Hành.
Hiện nay, việc đặt tên cho con dần trở nên quan trọng và mang lại ý nghĩa thiết thực nhất.
Bởi gà thích được ngủ trên cây nhưng khi đứng ở vị trí đỉnh núi thì gà sẽ phát huy được sự anh tý giống như con chim phượng hoàng. Những chữ thuộc bộ Mộc, Sơn như: Dân, Đồng, Sơn, Cương, Lâm, Đông, Lê, Tài, Vinh,…sẽ giúp trẻ cầm tinh con gà có chí dũng kiên cường nhưng lại rất khắc Mộc nên bạn cần tránh những tên thuộc bộ này khi đặt tên cho con năm 2017.
Khi nói đến bộ lông gà thì chúng ta nghĩ đến nhiều màu sắc rực rỡ, khi tô điểm thêm thì giá trị của nó được nâng cao. Những chữ gợi ra biểu tượng kim lê độc lập như: Chương, Trung, Lập, Bình, Phong,…sẽ được sử dụng để đặt tên cho bé sinh vào năm 2017 nhằm gửi gắm mong ước cho con thêm dũng cảm và độc lập trong cuộc sống tương lai.
Bạn cũng có thể chọn chữ Tiểu hay là những chữ có nghĩa như: Thổ, cát, sĩ sẽ giúp những bé tuổi Dậu luôn được khoẻ mạnh, hiên ngang vượt qua mọi điều bất trắc.
     Với những gợi ý ở trên thì các bạn đã có thể đặt tên cho con năm 2017 phù hợp rồi chứ ? Hãy tham khảo và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét