Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Sinh con năm đinh dậu tháng nào tốt?


Làm cha mẹ ai cũng muốn con mình sau khi sinh ra luôn được khỏe mạnh, thông minh và sau này sẽ có được nhiều thành công trong cuộc đời. Ngoài chuẩn bị các hành trang về vật chất cho bé trước khi chào đời thì việc cân nhắc sinh con tuổi nào vào tháng nào ngày nào giờ nào cho tốt cũng được các bậc làm cha mẹ chú ý đến. Bởi họ tin rằng nếu sinh vào những tháng đó, ngày đó giờ đó thì sau này bé sẽ có được vận mệnh tốt và gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời. Với các bậc phụ huynh muốn sinh con trong năm nay thì đang chắc cũng đang muốn biết các bé tuổi Đinh Dậu 2017 sinh tháng nào thì tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tuổi Đinh Dậu 2017 mang mệnh gì?
Theo thuyết ngũ hành thì các bé sinh trong năm Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa (lửa) nếu sinh vào các tháng đầu năm thì sẽ có vận mệnh rất tốt ngược lại sinh vào những tháng cuối năm thì lại gặp nhiều trắc trở dù rất có tài.

Tuổi Đinh Dậu 2017 sinh tháng nào thì tốt?
-       Tháng 01:
Người sinh trong tháng này có vận mệnh khá tốt. Thông minh, giỏi tính toán và giao tiếp tốt nhưng có nhược điểm là thiếu quyết đoán. Người này có cuộc sống sung túc, sự nghiệp thăng tiến và gia đình hạnh phúc dù đôi lúc có gặp những chuyện thị phi ngoài ý muốn.
-       Tháng 02:
Người sinh vào tháng này có tính cách năng động, sống nhân nghĩa nên được mọi người tôn trọng. Cuộc đời suôn sẻ và nếu may mắn thì sẽ có được thành công lớn.
-       Tháng 03:
Các bé được sinh tháng này rất nhạy bén và thông minh. Do vậy mà có khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt. Người sinh tháng này thường có quý tướng, sau này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và có địa vị trong xã hội.
-       Tháng 04:
Những bé sinh trong tháng này thường là người có chí lớn và làm những chuyện lớn lao. Có được cuộc sống hưng thịnh và được hưởng lộc trời.
Tháng 05:
Người tuổi Đinh dậu sinh vào tháng này có tính tình điềm đạm và hòa đồng nhưng vận mệnh không tốt cho lắm. Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng trong đời lại gặp nhiều chuyện không như ý muốn và dù có thành công thì cũng chỉ ngắn ngủi và sớm vướn phải thất bại. Tuy nhiên nếu có ý chí vươn lên thì sau này cũng sẽ có được cuộc sống khá đầy đủ.
-       Tháng 07:
Sinh con tháng này bé có trí tuệ hơn người luôn sáng suốt và kẻ khác khó lòng ám hại được.
-       Tháng 08:
Người sinh tháng này có tài lãnh đạo lại phong lưu kiệt xuất. Số sẽ được đi đây đi đó.
-       Tháng 09:
Người sinh tháng này có 1 ý chí tự lập cao. Là người chu đáo, nhã nhặn và sòng phẳng. Có số giàu sang phú quý và con đường sự nghiệp luôn thăng tiến.
Trên đây là những tháng mà khi bạn sinh con trong năm nay bé sẽ gặp vận tốt. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề tuổi đinh dậu 2017 sinh tháng nào tốt. Chúc bạn đạt được những gì mình ước muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét