Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bà bầu ăn gì để có nhiều sữa cho con bú

Bạn là người có thân hình nhỏ con. Cơ thể bạn không cung cấp đủ sữa để bé bú. Bạn cảm thấy lo lắng về điều đó rất nhiều. Bạn đã đi hỏi rất nhiều người về cách tạo nhiều sữa hơn nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan. Bạn hãy đọc bài viết này để biết cần ăn gì để nhiều sữa cho bé bú. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại thức ăn bổ dưỡng giúp bạn có nhiều sữa hơn.

Những loại rau có màu xanh lá đậm

Rau giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể của chúng ta. Đặc biệt là đối với những người đang mang thai, rau xanh giúp cung cấp vitamin và chất xơ tốt nhất cho cơ thể người mẹ. Bạn có thể ăn các loại rau xanh như: rau bồ ngót, bông cải xanh, rau bina (là các loại rau như rau chân vịt hay cải bó xôi).

Ngoài ra, những loại rau có màu xanh lá đậm còn bổ sung các loại vitamin như vitamin A, vitamin C và chất sắt. Khi bạn ăn nhiều rau thì lượng sữa cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Đây là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi ăn gì để nhiều sữa vì những loại rau xanh này rất dễ mua.

Các loại đậu


Bạn có thể ăn các loại đậu như đậu đen, đậu đỏ, đậu Hà Lan, đậu lăng,… cũng là những nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người mẹ mang thai đấy. Những loại đậu này không những giàu chất sắt mà còn chứa nhiều protein thực vật và các vi khuẩn enzyme giúp hệ tiêu hóa của mẹ tốt hơn. Khi hệ tiêu hóa của mẹ tốt thì hệ tiêu hóa của bé cũng sẽ được tốt.

Các loại hoa quả tươi

Hoa quả tươi lúc nào cũng tốt cho sức khỏe cả và đặc biệt là đối với những người đang mang thai. Hoa quả tươi cung cấp cho bạn một lượng vitamin dồi dào cùng với những khoáng chất và chất chống oxi hóa, giúp bạn có một nguồn năng lượng dồi dào. Từ đó, nguồn sữa cũng sẽ được nhiều hơn, giúp bé bú được nhiều sữa hơn. Đặc biệt, những khoáng chất và dinh dưỡng có trong trái cây cũng sẽ được truyền cho bé khi bé bú.

Ngoài những loại thực phẩm kể trên còn có ngũ cốc, thịt bò, thịt nạc, các loại cá đặc biệt là cá hồi, trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa, các loại nước, các loại hạt,…. Đều có thể giúp bạn có nhiều sữa hơn để cho con bú đấy.

Hy vọng những loại thực phẩm trên có thể giúp bạn có nhiều sữu hơn khi cho con bú. Và đây là những loại thực phẩm có thể giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì để nhiều sữa. Chúc bạn có một ngày tốt lành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét