Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Có thai có nên quan hệ không?


Hẳn cặp vợ chồng nào nếu biết mình sắp có em đều rất vui mừng vì đây là món quà là sự kết tinh tình yêu của hai người. Việc mang thai làm cho tâm lí của người phụ nữ thay đổi làm cho nhiều chị em e dè với việc quan hệ, cũng có không ít chị em lại ham muốn chuyện ấy hơn khi mang thai, đây là dựa vào tâm lí của mỗi người. Vậy có thaicó nên quan hệ không? Đây là một câu hỏi được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để được hướng dẫn những thông tin cần thiết nhé!



Có thai có nên quan hệ không?

- Thực tế thì quan hệ tình dục hầu như là an toàn cho tất cả chị em phụ nữ trong giai đoạn thai nghén. Điều quan trọng là bạn phải biết lựa chọn tư thế để quan hệ an toàn để không làm ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Tuy nhiên đối với một số trường hợp quan hệ sẽ dẫn đến nguy cơ sẩy thai. Những mẹ bầu có nguy cơ sinh non thì không nên quan hệ tình dục vì lúc thăng hoa sẽ làm bạn co bóp tử cung.

- Khi quan hệ người chồng nên sử dụng bao cao su trong suốt quá trình người vợ mang thai.

- Đối với những thai phụ nếu nhận thấy ra nước thì không nên quan hệ bởi sẽ dẫn đến viêm nhiễm.

- Tuyệt đối không quan hệ trong những trường hợp sau đây: Có dấu hiệu song thai hay đa thai, khi xuất hiện máu mà không rõ nguyên nhân, đã từng bị sinh non, đã từng vỡ ối sớm, bị viêm nhiễm, bị huyết áp cao…

Tần suất quan khi khi mang bầu

- Mặc dù có thai quan hệ hầu như không ảnh hưởng nhưng bạn cũng nên hạn chế.

- Một số chị em khi mang thai lại có nhu cầu tăng cao, ham muốn hơn. Tuy nhiên ngược lại thì cũng nhiều người không hề có cảm giác muốn quan hệ bởi họ cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn.

Mang thai được chia làm ba giai đoạn
- Giai đoạn 1: từ khi mang thai đến tháng thứ 3. Hầu như trong thời gian này nhu cầu ham muốn tăng cao, đòi hỏi nhu cầu thỏa mãn tình dục với ba tháng đầu này các chị em sẽ có các biểu hiện mệt mỏi, ốm nghén.

- Giai đoạn 3: từ tháng 4 đến tháng 6 với giai đoạn này nhu cầu tăng hơn mức bình thường một chút. Có một số người, nhu cầu tăng gấp đôi đợt trước.

- Giai đoạn 3: Từ tháng 7 đến hết thời kì mang thai. Trong giai đoạn này bạn không nên quan hệ vì bạn cần bảo vệ bé yêu trong bụng.

Trên đây là những thông tin cần thiết về có thai có nên quan hệ không? Chúc gia đình bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét