Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những mẹo giảm mỡ bụng sau sinh

Mỡ bụng sau sinh là một trong những mối lo ngại của nhiều bà mẹ trong công cuộc lấy lại vóc dáng của mình. Nhiều người mách bảo nhau sử dụng thuốc giảm cân nhưng nhiều báo cáo cho thấy rằng thuốc giảm cân rất có hại đối với sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là dạ dày. Hiểu được điều đó, chúng tôi giới thiệu bài viết dưới đây để các mẹ có thể giảm mỡ bụng sau sinh một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách tập thể dục

Tập thể dục luôn được coi là thượng sách để giảm cân, giảm mỡ cũng như phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Các bà mẹ có thể dành thời gian 30 phút mỗi ngày để chạy bộ và tập các động tác gập bụng. 




Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối nóng

Nguyên liệu: vải và muối hột.

Cách làm: rang muối trên bếp nóng, sau đó để nguội và cho muối vừa rang đắp vào miếng vải và đắp lên bụng. Để tăng tác dụng của phương pháp này, có thể phối hợp massage. Cách 1 ngày thực hiện 1 lần. Duy trì phương pháp này trong vòng 1 tháng có thể thấy được hiệu quả rõ ràng.


Giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Nguyên liệu: ½ kg gừng, ½ kg nghệ và 1,5 lít rượu trắng.

Cách làm: cắt bỏ vỏ gừng và nghệ. Rửa nghệ và gừng sau khi cắt bằng nước. Cắt nhỏ và giã nát. Ngâm gừng và nghệ vừa được dập trong rượu trắng ngập lên khoảng 2 lóng tay và đậy nắp kín trong khoảng 1 tháng. Sau thời gian, rượu gừng nghệ sẽ chuyển sang màu vàng. Trước khi sử dụng rượu để thoa bụng cần vệ sinh sạch vùng bụng. Massage đều và mạnh tay để hoạt chất có thể hấp thụ dễ hơn. Thời gian khoảng 30 phút/ 1 lần. Khuyến khích thực hiện hằng ngày đển thấy được hiệu quả rõ rệt.


Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối gừng

Nguyên liệu: ½ kg gừng, 250 g muối hột và vải mỏng.

Cách làm: gọt bỏ vỏ gừng. Cắt mỏng gừng và giã nát. Bắt hỗn hợp gừng và muối lên chảo và gang nóng. Đợi nguội dần (nhưng vẫn còn ấm) thì cho hỗn hợp vào miếng vải mỏng và chườm lên bụng. Cách 1 ngày thực hiện 1 lần. Lưu ý: trước khi chườm bụng có thể thực hiện massage để làm tăng tác dụng của phương pháp này và mang lại hiệu quả rõ rệt hơn.


Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết những mẹo giảm mỡ bụng sau sinh. Với những thông tin trong bài viết này, chúng tôi hi vọng các bà mẹ có thể giảm được nỗi lo của mình về vấn đề giảm mỡ bụng sau khi sinh. Chúc các mẹ thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét