Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Dấu hiệu nhận biết bụng bầu con trai

Mong muốn sinh con trai đã trở trào lưu từ xưa đến nay, con người luôn mong muốn mình sẽ sinh được quý tử để sau này nối dõi tông đường. Khi xã hội chưa phát triển lĩnh vực khoa học công nghệ thì những máy móc thiết bị siêu âm chưa có. Với kỳ vọng đứa bé trong bụng là con trai nên họ đã chú ý đến các dấu hiệu bụng bầu con trai. Vậy cụ thể nó như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây

bụng bầu con trai dựa vào những dấu hiệu nào
Trải qua một quá trình nghiên cứu và khảo sát lấy kinh nghiệm của những người đi trước thì khi các bà mẹ mang bụng bầu con traisẽ có những dấu hiệu sau:
-      Nước da của phụ nữ mang thai
Có nhiều người khi mang thai da dẻ bổng trở nên sần sùi, nổi đầy mụn. Tuỳ vào cơ địa của mỗi người để có những thay đổi khác nhau, nhưng các bà mẹ có thể dựa trên điều này để dự đoán giới tính của thai nhi khi đang nằm trong bụng. Theo quan điểm của những người đi trước thì khi bà bầu có làn da sần sùi, mũi to thì đứa bé nằm trong bụng là con trai.
-      Dựa vào giấc mơ
Khi nói về hiện tượng này, chúng ta nghĩ nó sẽ rất hoang đường và không có căn cứ để khẳng định đến vấn đề giới tính thai nhi. Nhưng con người đã tự gán ghép nếu giấc mơ của bạn xuất hiện một bé gái xinh xắn thì chứng tỏ bạn đang có bụng bầu con trai. Ngược lại, nếu bạn mơ thấy một cậu nhóc thì khả năng sinh bé gái sẽ cao hơn.
-      Hình dáng bụng bầu cũng là dấu hiệu để bạn nhận biết mang thai nam hay nữ
Khi bụng của bạn khá tròn, nhỏ gọn, nằm thấp ở vùng dưới thì chứng tỏ bạn đang mang trong mình một bé trai.
-      Núi đôi bị lệch
Trong quá trình mang thai, phụ nữ sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Kinh nghiệm dân gian cho rằng, khi mang thai bầu ngực của bạn sẽ không cân xứng. Khi quan sát nếu bạn thấy ngực bên trái sẽ to hơn ngực phải thì sẽ sinh con trai.
-      Vị trí tăng cân
Người phụ nữ trong quá trình mang thai thì việc tăng cân là rất bình thường bởi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ,…có khoa học. Song, vẫn có nhiều người lại cho rằng, đây là thông tin đáng tin tưởng để xác định mẹ bầu mang thai con trai hay con gái. Khi cơ thể béo lên ở phần trước thì đó là dấu hiệu mang thai bé trai. Ngược lại, khi mang thai bé gái thì thường béo lên ở phần hông và mông.
-      Dựa vào nước tiểu để xác định bụng bầu con trai
Thông thường nếu bạn mang thai con trai thì sẽ có màu nước tiểu màu vàng sáng
-          Thời gian ốm nghén của người mẹ
Khi mang thai, phụ nữ có tình trạng nôn ói vào giai đoạn đầu là hết sức bình thường. Nhưng kinh nghiệm cho rằng, bà mẹ mang thai bé trai thì có thời gian ốm nghén sẽ ngắn hơn so với mang thai con gái.
Dựa vào những dấu hiệu trên thì phần nào bạn cũng xác định được bụng bầu con traiđúng hay không. Tuy nhiên nó không hoàn toàn chính xác nên trong xã hội hiện nay bạn có thể đến nơi siêu âm để biết được bé trai hay gái.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét