Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Dấu hiệu mang thai con gái

Khi  bắt đầu mang thai các ông bố bà mẹ thường  rất nôn nóng muốn biết đứa con trong bụng mình là trai hay gái. Tuy nhiên, khi mới 3 tháng đầu siêu âm sẽ không biết được giới tính của bé. Vậy lúc này chỉ có thể dùng phương pháp dân gian đểnhận biết. Sau đây dấu hiệu mang thai con gái dành cho các gia đình có mong muốn một đứa con gái  xinh xắn.


Các dấu hiệu mang thai con gái:
Các món ăn mẹ bầu thèm:
Theo kinh nghiệm khi mang thai các mẹ thèm  ăn các loại trái cây có vị ngọt như:  socola, kem,.. hoặc các loại trái cây: cam quýt, bưởi  … là dấu hiệu mang thai con gái nếu thích có một bé gái thật xinh xắn thì khi thấy các dấu hiệu này mẹ ăn mừng, vì sắp có một nàng công chúa ra đời.
Ăn tỏi:
Đây là cách nói hơi phi lí nhưng các mẹ có thể thử. Nếu sau khi ăn tỏi xong, mồ hôi mẹ tiết ra không ám mùi tỏi thì là mẹ đã mang thai bé gái. Nếu ngược lại là bé trai.
Thể trạng của mẹ khi mang thai:
Mang thai con gái mẹ sẽ mệt hơn con trai, điều này khi mẹ mang thai lần đầu là con trai, và giờ đang có bé thứ 2. Lúc này các mẹ sẽ tự nhận thấy sự khác biệt. Cũng có thể nhận biết các dấu hiệu mang thai con gái qua các biểu hiện như:
-          Mẹ ăn uống khó, ốm nghén nhiều hơn.
-          Và khi đi siêu âm nếu nhịp tim thai đập nhất 140 lần/ 1 phút.
-          Kích thước ngực lúc này sẽ đầy đặn, nãy nở hơn khi mang thai bé trai.
-          Phần hông và mông của mẹ sẽ nặng nề hơn.
-          Tâm trạng mẹ lúc này thất thường, hay buồn bực  vô cớ.
Khi các bạn gái mang thai, nếu thấy gương mặt của mình bầu bỉnh hơn, tay chân tròn hơn. Và trên mặt mẹ xuất hiện nhiều mụn trứng cá, do nội tiết tố lúc này thay đổi, tiết ra chất nhờ nhiều hơn làm tắt lỗ chân lông, gậy hiện tượng mụn. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến tham khảo vì có rất nhiều lý do gây ra mụn.
Khi ngủ:
Lúc ngủ mẹ thường nằm nghiêng bên phải và thường hay nằm mơ thấy những giấc mơ ngược lại với những gì xảy ra trong thực tế. Đó là tín hiệu của một bé gái đang hình thành.
Xác định bằng nước tiểu:
Khi đi tiểu mẹ có thể quan sát nếu nước tiểu màu vàng tươi thì là bé trai. Còn màu vàng đục thì là bé gái.
Trên đây chỉ là kinh nghiệm dân gian chỉ ra các dấu hiệu mang thai con gái cho các mẹ tham khảo.Tuy nhiên, muốn xá định chính xác hơn và an toàn hơn các mẹ nên đi kiểm tra sức khỏe thai định kì. Khi thai đươc trên 3 tháng có thể siêu biết được giới tính bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét