Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Cùng sữa Meji chăm sóc con yêu phát triển toàn diện

Các cha mẹ có biết để con thật sự khỏe mạnh chúng ta cần chăm sóc và bổ sung đầy dưỡng chất ngay từ lúc bé còn trong bụng mẹ, đặc biệt là giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi ?

Chúng ta biết rằng sữa mẹ chính là nguồn sữa tốt nhất và dinh dưỡng nhất đối với trẻ nhưng không phải lúc nào sữa mẹ cũng đủ để cung cấp cho con. Chính vì thế các bà mẹ thường tìm đến sữa bột để con yêu được đủ chất hơn. Nhưng việc chọn loại sữa nào lại là vấn đề đau đầu của các bà mẹ, trong khi ngày nay có rất nhiều loại sữa trên thị trường. Trong các số loại sữa dành cho trẻ nhỏ, thì sữa Meji là loại sữa đang được nhiều người tin dùng cao. Sau đây, hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu lợi ích mà sữa Meji của Nhật từ 0 - 6 tháng tuổi, để tìm cho con yêu một loại sữa thật tốt.



Đôi điều về sữa Meji

Sữa Meji là loại sữa được sản xuất ở Nhật Bản, là một thương hiệu nổi tiếng đang được sự tin dùng của nhiều người hiện nay. Có hai loại là sữa Meji số 0 từ 0 - 6 tháng tuổi và từ 6 - 12 tháng tuổi. Ở bài này chúng tôi sẽ đi sâu về sữa Meji của Nhật từ 0 - 6 tháng, chăm sóc đặc biệt cho trẻ vì tuổi này chính là bước đầu tiên quan trọng nhất để hỗ trợ và tăng sức đề kháng cho trẻ.

Sữa có vị ngọt, thơm, béo, dễ uống, kích thích được sự thích thú, thèm uống cho trẻ nhỏ vì trẻ con rất thích những món có vị thơm ngon như thế này. Ngoài ra sữa còn có đặc tính là rất giống sữa mẹ, vì thế các mẹ không cần lo trẻ không chịu uống sữa này nhé.

Thành phần của sữa được sử dụng từ thiên nhiên, an toàn cho bé.

Sữa Meji cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng

Khi cho trẻ dùng sữa Meji của Nhật từ 0 – 6 tháng tuổi cung cấp cho cơ thể bé những dưỡng chất, vitamin, cần thiết cho cơ thể của trẻ.

- Vitamin D: Phát triển xương, hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ to cao hơn.

- Vitamin A hỗ trợ cho thị lực, bảo vệ mắt.

- B1: Bổ sung năng lượng cho trẻ, hỗ trợ và bảo vệ hệ thống thần kinh.

- B12: Hỗ trợ quá trình tạo máu, có tác dụng đối với thần kinh, trẻ được bổ sung B12 khi sinh ra sẽ ngoan ngoãn và hoạt bát, phòng ngừa dị tật ống thần kinh cho trẻ.

- Bổ sung DHA, ARA giúp phát triển tư duy cho trẻ.

- Tăng cường các chất omega 3, omega 6, choline, tuarine, kẽm sắt, megie, canxi… Qua đó giúp trẻ luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra sữa còn giúp trẻ tránh tình trạng táo bón, một tình trạng khá phổ biến ở trẻ.

Vì các chất trên là những chất rất cần thiết, có tác dụng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ giúp trẻ cao to, khỏe mạnh, thông minh. Không những thế chúng còn tạo nên vỏ bọc đề kháng bảo vệ cho trẻ chống lại các tác nhân mầm bệnh xấu xung quanh, qua đó giúp trẻ khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình tăng cân ở trẻ.

Con yêu là báu vật vô cùng vô giá, nhìn con được khỏe mạnh là niềm hạnh phúc to lớn đối với người làm cha làm mẹ. Con mắc bệnh lòng cha mẹ đau lòng. Con ốm yếu, thấp còi cha mẹ xót. Giống như chăm bón cho mầm non từ khi lúc gieo hạt thì cây mới chắc khỏe, chăm sóc tốt cho con ngay từ con mới lọt lòng mẹ. Sữa Meji của Nhật từ 0 – 6 tháng sẽ là người bạn đồng hành cùng con yêu bạn, xóa tan nỗi lo của cha mẹ, mang lại sức khỏe, bảo vệ cho con. Chúc con yêu của bạn luôn luôn khỏe mạnh, ăn giỏi và chóng lớn, gia đình bạn luôn tràn đầy tiếng cười và hạnh phúc.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét