Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Những dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất các cặp vợ chồng nên biết

Thời kì mang thai chắc hẳn cặp vợ chồng nào cũng muốn biết mình sẽ chào đón bé trai kháu khỉnh hay một công chúa xinh đẹp. Dù rằng việc xác định giới tính thai nhi cần được hạn chế, tuy nhiên tâm lí muốn biết giới tính của con của các bậc cha mẹ là điều dễ hiểu. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bụng nằm cao hay thấp

Điều này được rất nhiều bà mẹ vận dụng, họ cho rằng nếu bụng bầy có xu hướng thấp xuống dưới chứng tỏ họ sắp sinh bé trai. Còn bụng bầu nhọn và cao thì báo hiệu sẽ sinh con gái. Điều này chưa được các bác sĩ kiểm chứng nhưng nó cũng là một mẹ hay và chuẩn được nhiều người thừa nhận.

Màu của nước tiểu

Nếu muốn biết bạn sẽ sinh con trai hay con gái hãy quan sát kĩ màu nước tiểu nhé. Nếu mạ bầu có màu nước tiểu vàng tươi chứng tỏ một bé trai sắp ra đời. Còn mẹ bầu nào có màu nước tiểu vàng sẫm là dấu hiệu mang thai bé gái. Cách này là một trong những dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất, có khả năng rất cao trong việc xác định giới tính thai nhi.

Kích thước ngực

Bạn hãy quan sát kĩ kích thước ngực của mình trong thai kì. Nếu như phần ngực phải lớn hơn ngực trái thì một cậu bé đang được hình thành. Còn nếu ngực nảy nở và bằng nhau là biểu hiện của bé gái.

Thèm đồ ăn mặn và ngọt
Nếu mẹ bầu nào đang thèm những món ăn mặn và ngọt thì hãy chuẩn bị tinh thần chào đón bé trai nhé. Đây là dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất được rất nhiều bà bầu thừa nhận.

Nhịp tim thai
Theo kinh nghiệm của một số bác sĩ việc đo nhịp tim thai sẽ cho biết bạn có con trai hay con gái. Thường những bé trai có nhịp tim thai dưới 140 lần/phút, còn bé gái thì nhịp tim thai trên 140 lần/ phút. Đây là dấu hiệu cho biết bạn sẽ sinh bé trai hay bé gái có khả năng hi vọng cao.

Tăng cân chậm

Nếu bạn muốn biết dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất hãy thử quan sát cân nặng của mình. Nếu mẹ bầu có vùng bụng nhọn và không tăng cân nhiều trong thời kì mang thai thì báo hiệu bạn sẽ có một bé trai kháu khỉnh ra đời. Dấu hiệu này thực sự khiến các mẹ vui mừng bởi nó lợi cả đôi đường phải không nào.

Bàn chân lạnh


Tuy điều này chưa được khoa học chứng minh nhưng theo kinh nghiệm của rất nhiều bà bầu thì việc mẹ bầu có bàn chân lạnh vào những ngày mang thai thì khả năng bạn đang có một bé trai là chuẩn xác.

Muốn biết dấu hiệu mang thai bé trai chính xác nhất các bạn hãy quan sát kĩ những thay đổi của người mẹ trong suốt cả thai kì. Dù là bé trai hay bé gái đều có quyền được ha mẹ yêu thương chăm sóc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét