Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Những biểu hiện mang thai con trai các mẹ cần lưu ý

Con cái là của trời cho có em bé luôn là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với bất kỳ gia đình nào. Em bé luôn được cả đại gia đình chăm chút và chờ đợi và những thắc mắc về giới tính luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất, không biết rằng bạn sẽ có một công chúa bé nhỏ hay một tiểu hoàng tử sau này?

Việc nhận biêt giới tính ngày nay trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ công nghệ hiện đại nhưng nhiều gia đình dù nhận được kết quả siêu âm những vẫn chưa chắc chắn giới tính của em bé. Những biểu hiện mang thai con trai dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những khẳng định cho riêng mình.



1. Da mặt mẹ bầu xấu đi rõ ràng
Trong quá trình mang thai người phụ nữ sẽ có rất nhiều thay đổi dễ nhận thấy nhất là khuôn mặt. Da mặt bạn sẽ không còn tươi tắn như trước mà thay vào đó là thay đổi có phần tồi tệ: da bóng và dầu hơn, mặt nổi nhiều mụn bất chấp trước kia bạn có một làn da trắng không tì vết, và đôi lúc bạn nhận thấy mũi mình có vẻ to hơn…nhưng bạn đừng quá lo lắng vì theo kinh nghiệm đó chính là những biểu hiện mang thai con trai.

2. Thay đổi khẩu vị lạ thường là biểu hiện mang thai con trai?
Nhiều mẹ bầu thời con gái chưa bao giờ biết vị của khế chua, me, nhót hay mận…nhưng khi mang trong mình một sinh linh bé nhỏ đôi khi khẩu vị của bạn sẽ thay đổi rất nhiều. Nếu đột nhiên bạn cực kì thèm đồ chua thì chúc mừng bạn, bạn đang có một bé trai. Còn ngược lại nếu các mẹ bị hấp dẫn bởi vị ngọt thì khả năng cao là bạn sẽ có một bé gái xinh đẹp.

3. Dấu hiệu từ quá trình ốm nghén

Quá trình ốm nghén luôn là ác mộng đối với những bà mẹ tương lai. Nhưng mỗi người lại có những đặc điểm riêng biệt trong giai đoạn đặc biệt này và nếu bạn để ý thì việc nghén sẽ tiết lộ cho bạn những thông tin khá chính xác về giới tính thai nhi. Theo đó, nếu bạn nghén kéo dài suốt 9 tháng 10 ngày và đặc biệt vào buổi sángbạn không thể ăn hay đơn giản như thưởng thức một ly sữa bầu cũng rất khó khăn thì khả năng cao là bạn đang có một bé gái. Với những bé trai thì việc ốm nghén của mẹ có thể sẽ diễn ra ngắn hơn, mẹ bầu vượt qua thời kỳ nghén dễ dàng hơn.

4. Mẹ bầu béo nhiều ở bộ phận nào
Khi mang bầu việc tăng cân là điều hiển nhiên và là bắt buộc, và với những kinh nghiệm truyền lại thì nếu bạn cảm thấy phía trước của thân mình phát triển mạnh hơn là phía sau điều đó có nghĩa là bạn đã có một tiểu hoàng tử.Còn khi nuôi nấng trong mình một tiểu công chúa thì cơ thể của bạn có xu hướng phát triển mạnh ở phần mông và hông.

5. Thấp hay cao

Tức là hình dáng của bụng mẹ bầu khi mang thai, nếu em bé nằm phần bụng dưới gọn và thấp hơn thì bạn có thể tin đó là một bé trai, Còn nếu bụng bầu cao và có hình bầu dục ở phần trên thì khả năng là bạn sẽ có một bé gái.

Trên đây là một số những kinh nghiệm dân gian được các mẹ bầu truyền nhau về biểu hiện mang thai con trai trong quá trình thai nghénnhưng chưa có những căn cứ khoa học chính thống, tuy vậy cũng là những điểm đáng tham khảo giúp mỗi gia đình theo dõi, chăm sóc mẹ và bé tốt hơn.

Chúc cho các thiên thiền bé nhỏ của chúng ta luôn khỏe mạnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét