Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Các cách nhận biết trai hay gái chính xác nhất

Việc biết giới tính thai nhi trong 3 tháng đầu thai kỳ sẽ giúp các mẹ bầu có sự chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cũng như tâm lý vững vàng để chào đón thiên thần bé nhỏ của mình. Để có cách nhận biết trai hay gái chính xác nhất. Các mẹ bầu hãy tham khảo một vài cách sau đây nhé!

1. Bụng bầu
Quan sát bụng bầu cũng là cách nhanh nhất để mẹ có cách nhận biết trai hay gái chính xác nhất.Vào những tháng cuối thai kỳ, phần bụng của mẹ ngày càng to và hướng lên trên thì mẹ đang mang trong mình một cô công chúa xinh xắn. Còn khi mẹ cảm thấy bụng bầu có xu hướng tụt xuống dưới là mẹ bầu đang mang thai bé trai.
2. Đồ ăn hàng ngày
Việc mẹ bầu thèm ăn hay ăn các món ăn ưa thích trong suốt thai kỳ cũng là cách để mẹ nhận biết mình đang mang thai bé trai hay bé gái.
Đối với mang thai bé gái thì mẹ bầu sẽ thích ăn các món ăn có vị ngọt như: bỏng ngô, kem, socola,…
Còn đối với mang thai bé trai thì mẹ bầu sẽ có cảm giác thèm ăn nhiều món ăn có vị chua và mặn. Do đó, để biết mình mang thai trai hay gái thì mẹ nhớ quan sát món ăn yêu thích hàng ngày nhé.
3. Đường viền ở bụng
Nếu mẹ bầu nhận thấy đường viền ở bụng mình ngày càng đậm và chạy dài từ rốn xuống thì chắc chắn là mẹ đang mang thai bé trai đấy. Còn nếu đường viền này nổi màu nhạt và không thẳng hàng thì mẹ đang mang thai bé gái.
4. Ốm nghén
Khi mẹ bầu hay xuất hiện nhiều cơn ốm nghén vào buổi sáng thì chắc hẳn là bé gái đang được định hình trong bụng mẹ. Nếu mẹ mang thai bé trai thì tần suất ốm nghén sẽ xuất hiện ít hơn và không thường xuyên xảy ra vào buổi sáng.
Tuy nhiên, khi mẹ bầu có dấu hiệu ốm nghén nặng và chán ăn thì mẹ nên đi khám bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ tăng cường thay thế các thức ăn phù hợp, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.
5. Siêu âm
Nếu các cách trên chưa thật sự làm mẹ an tâm thì mẹ hãy đi siêu âm để được các bác sĩ quan sát và chẩn đoán thai nhi là trai hay gái chính xác nhất.
Trên đây là một vài cách nhận biết trai hay gái mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng sẽ là nguồn kiến thức bổ ích dành cho các mẹ bầu, nhất là các mẹ đang mang thai lần đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm tham khảo để an tâm và có cách chăm sóc thai kỳ an toàn cho cả mẹ và con.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét