Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Nhận Biết Dấu Diệu Mang Thai Con Trai

Khi mang thai ở những tháng đầu tiên các cùng với niềm vui và hạnh phúc khi sắp có con thì các ông bố bà mẹ cũng tò mò, lo lắng về giới tính của thai nhi trong bụng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết dấu hiệu mang thai con trai sớm và chính xác.



Nhận biết dấu hiệu mang thai con trai dựa vào dáng bụng và sở thích ăn uống.

· Hình dáng bụng bầu: kinh nghiệm dân gian cho rằng khi mẹ mang một chiếc bụng bầu thấp thì chắc chắn mẹ đang mang trong mình một cậu bé đấy. Đây là dấu hiệu mang thai con trai được lưu truyền phổ biến nhất

· Thông qua sở thích ăn uống của mẹ khi mang thai: khi mang thai bé trai thì khẩu vị của mẹ thiên về sở thích ăn mặn và ăn ngọt, các mẹ cùng kiểm chứng dấu hiệu mang thai con trainày xem nhé

· Thích ăn tỏi: nghe có vẻ hơi vô lý nhưng cũng là cách rất thú vị nếu mẹ cảm thấy trong mồ hôi của mình có mùi tỏi thì có khả năng bé yêu trong bụng mẹ là một cậu bé.

Dựa vào những thay đổi ngoại hình và sinh lý của mẹ

- Mẹ có thể sẽ xấu hơn: do lượng testoteron của nam giới gia tăng trong cơ thể, mẹ có thể sẽ xấu hơn biểu hiện như da mặt không được căng mịn và xuất hiện nhiều mụn.

- Nếu ngực phải của mẹ gần như lớn hơn ngực trái thì mẹ đang mang thai bé trai đấy. Đây là một trong những dấu hiệu mang thai con trai khá chính xác.

- Nước tiểu vàng nhạt cũng là một dấu hiệu nhận biết của cậu bé trong bụng mẹ.

- Một dấu hiệu mà hẳn các mẹ cũng rất vui đó là cùng với một chiếc bụng lớn, nhọn và nhô về phía trước thì mẹ gần như không tăng cân quá nhiều và cơ thể mẹ cũng thon gọn hơn khi mang thai con trai .

Dấu hiệu mang thai con trai theo yếu tố tâm linh

- Mẹ lấy nhẫn cưới và dùng sợi chỉ treo lủng lẳng trên bụng. Nếu nhẫn di chuyển sang hai bên trái, phải thì tin vui là có một cậu bé đang trong bụng mẹ còn nhẫn xoay tròn thì đó là một bé gái.Đây làdấu hiệu mang thai con trai được người phương tây áp dụng phổ biến.

· Nếu lần mang thai của bạn không phải là lần đầu, đứa con gái nhỏ đầu của bạn sẽ cho bạn biết lần mang thai này của bạn là trai nếu con gái chăm sóc yêu thương mẹ và chiếc bụng bầu của mẹ.

Trên đây là một số dấu hiệu mang thai con trai được nhiều người mách nhau. Trong khi chờ đợi một kết quả siêu âm chính xác thì bố mẹ thử kiểm chứng để thỏa trí tò mò nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét